Phú Yên quảng bá du lịch ra thị trường phía Bắc thamtuonglam






(VTV Online) -

 Hiệp hội Du lịch Phú Yên cho biết, trong các hoạt động cuốn du khách đến Phú Yên trong năm 2014 này, việc quảng bá sản phẩm du lịch được đẩy mạnh đến thị trường các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nội. 





Ghềnh   iphone 4s quốc tế   đá đĩa ở Phú Yên. (Ảnh: Báo Bưu điện)



Các   bán iphone 4s   sản phẩm du lịch của Phú Yên được Hiệp hội   bán ipad mini 4g   Du lịch Phú Yên chọn truyền bá đến du khách Hà Nội và thị trường phía Bắc cốt yếu là các lợi thế về biển đảo. Trong đó, điểm nhấn là chùm tour “Du lịch Phú Yên cuối tuần” với các điểm đến: Ghềnh đá đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Vũng Rô - Tàu Không số, đầm Ô Loan, làng rau, làng hoa Ngọc Lãng, Tháp Nhạn, Thành An Thổ, Nhà thờ Mằng Lăng...


Trong   ipad mini 4g hà nội   năm 2013, ngành Du lịch Phú Yên đã đón khoảng 600.000 lượt khách, đạt kế hoạch năm và tăng 20% so cùng kỳ năm 2012; khách du lịch Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tăng khá cao nhờ đường bay   iphone 4s hà nội quốc tế   Hà Nội - Tuy Hòa hoạt động. Đây là cơ sở cho ngành du lịch Phú Yên đẩy mạnh truyền bá sản phẩm du lịch ra thị trường phía Bắc.


Đích năm 2014, du lịch Phú Yên sẽ đón khoảng 750.000 lượt khách.



Thu Giang



0 nhận xét: